Các kích thước phòng xông hơi khô phù hợp cho từng đối tượng sử dụng

Việc trang bị riêng một phòng xông hơi khô sử dụng tại nhà hay kinh doanh đang là xu hướng hiện tại được nhiều người dùng ưa chuộn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng còn khá phân vân không biết rằng mình nên trang bị kích thước phòng xông hơi của mình bao nhiêu sử dụng phù hợp.

Vì hiện tại phòng xông hơi có khá nhiều kích thước khác nhau có thể thay đổi có cố định cho nên dừa vào từng nhu cầu sử dụng và đối tượng sử dụng mà chọn được kích thước phòng cho phù hợp nhất để phát huy tính năng của phòng xông hơi. Vậy chi tiết các kích thước phòng xông hơi khô phù hợp cho các đối tượng sử dụng như sau:


1. Phòng xông hơi cá nhân 1 người dùng

Cuộc sống hiện đại khiến nhiều người trẻ tuổi chưa muốn lập gia đình sớm, họ dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân vì vậy mong muốn lắp đặt một phòng xông tại căn hộ của mình là điều rất cần thiết. Tuy nhiên họ lo lắng rằng với diện tích eo hẹp của mình sẽ khó để trang bị đủ một phòng xông to lớn. Tất cả mọi vấn đề đều có giải pháp. Với những trường hợp này, để tiết kiệm không gian mà vẫn đạt được mong muốn bạn nên lựa chọn mẫu phòng xông dành cho một người.

Kích thước cho mẫu phòng này chỉ vào khoảng 90cm – 120cm cho chiều ngang và chiều rộng; chiều cao từ 120 – 150cm; như vậy chỉ cần để dành ra một góc trống trong nhà bạn đã hoàn toàn có thể trang bị ngay một phòng xông khô tại nhà.



Với kích thước phòng này phù hợp cho 1 người xông; nếu bạn đang sống độc thân hoặc gia đình chỉ có 2 người thì việc trang bị phòng xông đơn này vừa giúp tiết kiệm chị phí, vừa giúp tiết kiệm không gian.

2. Phòng xông 2-3 người dùng

Với gia đình có 4 đến 5 người sống chung hay các spa dạng vừa và trung thì số người sử dụng phòng xông hơi cùng lúc lên đến từ 2 đến 3 người cho nên kích thước phòng xông hơi khô này phải thay đổi so với phòng xông cá nhân 1 người dùng.

Bạn có thể dành ra một khoảng trống để bố trí một phòng với diện tích khoảng 120cm x 180cm ; với diện tích phòng như thế này thuộc cỡ vừa, đủ điều kiện cho 2-3 người cùng xông một lúc.


3. Kích thước phòng xông hơi khô 4-5 người dùng

Đây là dạng phòng xông hơi khô khá lớn nên vị trí lắp đặt phòng phải đủ rộng để sử dụng cho thuận tiện. Thường dạng phòng này trang bị cho các spa lớn. 

Và cần chú ý lựa chọn các thiết bị trong phòng xông hơi cho phù hợp với kích thước của phòng đặc biệt chính là máy xông hơi khô chọn công suất máy cho phù hợp với kích thước phòng xông.

Để phù hợp với phòng từ 4-5 người cùng xông thì kích thước của phòng trong khoảng 200cm x 220 x 180cm . Với diện tích này, cần sử dụng thiết bị máy xông hơi từ 9-`12 KW tùy loại.

4. Phòng xông hơi tập thể

Dạng phòng xông hơi khô tập thể sử dụng từ số lượng người khá lớn cùng lúc có thể là một gia đình hay một nhóm người sử dụng phòng cùng lúc nên dạng phòng này trang bị cho các spa, khách sạn, resort lớn cao cấp. 



Về kích thước phòng xông hơi sauna tập thể sẽ tùy thuộc vào mong muốn của các chủ đầu tư. Vấn đề này sẽ được giải đáp kỹ lưỡng theo nhu cầu của người làm; khi được tư vấn các chủ đầu tư có thể đưa ra ý định mình muốn dựng phòng xông cho bao nhiêu người cùng xông, từ đó các đơn vị thi công sẽ tính toán về kích thước cũng như công suất thiết bị sử dụng để phù hợp với từng mẫu phòng cụ thể.

Trên đây là những thông tin mà công ty xông hơi bình an muốn chia sẻ đến cho bạn các kích thước phòng xông hơi khô hiện tại có thể phù hợp cho số lượng người sử dụng hay trang bị cho mục đích người dùng hay kinh doanh khác nhau. Để chi tiết bạn có thể liên hệ công ty chuyên tư vấn lắp đặt phòng xông hơi khô sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin hơn.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu phòng xông hơi ướt giá rẻ hiện tại

Lắp 1 phòng xông hơi đá muối gia đình giá bao nhiêu

Thắc mắc máy xông hơi gia đình giá bán bao nhiêu